Tiền Giang tiêm vaccine phòng COVID-19 cho công nhân, phạm nhân và người cai nghiện

06/09/2021 07:08

Các đối tượng dự kiến được tiêm vaccine mũi 1 lần này là người lao động tại các cụm công nghiệp, doanh nghiệp “3 tại chỗ” trong và ngoài khu công nghiệp; người cai nghiện và phạm nhân...

Ảnh minh họa

Theo Sở Y tế tỉnh Tiền Giang, đơn vị đang tích cực triển khai công tác tiêm chủng cho các đối tượng ưu tiên và người dân.

Sở Y tế Tiền Giang đã có công văn về phân bổ đối tượng tiêm vaccine phòng COVID-19 cho các nhóm đối tượng ưu tiên và người dân sau khi Trung tâm Kiểm soát bệnh tật Tiền Giang vừa tiếp nhận và bảo quản 14.000 liều vaccine AstraZeneca theo Quyết định 4085 của Bộ Y tế về phân bổ vaccine phòng COVID-19 đợt 23 và đợt 24.

Ngay sau khi tiếp nhận vaccine, Sở Y tế Tiền Giang đã có công văn về phân bổ đối tượng tiêm vaccine phòng COVID-19 cho các nhóm đối tượng.

Các đối tượng dự kiến được tiêm vaccine mũi 1 lần này tập trung cho người lao động tại các cụm công nghiệp; người lao động tại doanh nghiệp “3 tại chỗ” trong và ngoài khu công nghiệp; người cai nghiện tại cơ sở cai nghiện ma túy, phạm nhân tại các trạm giam, trại tạm giam trên địa bàn tỉnh; công ty; và các địa bàn được Ban chỉ đạo phòng chống dịch COVID-19 Thành phố Mỹ Tho triển khai Chiến dịch tiêm vaccine diện rộng.

Theo thống kê của Trung tâm Kiểm soát bệnh tỉnh Tiền Giang, đến ngày 4/9, tỉnh Tiền Giang đã có 290.336 người đã được tiêm vaccine phòng COVID-19.

Theo Sở Y tế Tiền Giang, đến sáng 5/9, toàn tỉnh ghi nhận 148 F0 mới, nâng tổng số người mắc COVID-19 trên địa bàn Tiền Giang là 10.986 ca.

Top